In lại thẻ Apec (thẻ ABTC) cho doanh nhân Việt Nam

Ngày đăng: 27/04/2021


Dịch vụ in lại thẻ Apec trong trường hợp doanh nhân được cấp hộ chiếu mới. Ngoài ra còn một số trường hợp yêu cầu cần in lại thẻ Apec đều được nêu rõ trong bài viết này.

Một số trường hợp in lại thẻ Apec thường gặp

Thẻ Apec hay thẻ ABTC là một loại giấy tờ thông hành quốc tế giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc khối APEC, có thời hạn sử dụng lên đến 05 năm. Một số trường hợp thường gặp cần in lại thẻ Apec gồm:

  1. Khi doanh nhân được cấp hộ chiếu mới;
  2. Khi thẻ Apec bị mất và doanh nhân đề nghị cấp lại;
  3. Khi thẻ Apec bị hỏng và doanh nhân đề nghị cấp lại;
  4. Thêm nước thành viên đã duyệt cho phép nhập cảnh bằng thẻ Apec (thẻ đã in thiếu hoặc bổ sung 1, 2 nước... trong các nước trong khối Apec).

In lại thẻ Apec thì thời hạn của thẻ được in sẽ chỉ bằng thời hạn thẻ hiện có

Chuẩn bị hồ sơ in lại thẻ Apec

Thủ tục và hồ sơ in lại thẻ Apec bao gồm:

  • 01 tờ khai đề nghị cấp, cấp lại thẻ ABTC mẫu X05, có xác nhận và giáp lai ảnh của Thủ trưởng doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân;
  • 02 ảnh mới chụp, cỡ 3cm x 4cm, mặt nhìn thẳng, đầu để trần, không đeo kính màu, phông nền màu trắng;
  • Văn bản thông báo đề nghị cấp thẻ hoặc văn bản cho phép sử dụng thẻ của cấp có thẩm quyền.

Tùy từng trường hợp cụ thể nộp thêm các giấy tờ sau đây:

a) Trường hợp do thẻ còn giá trị sử dụng nhưng doanh nhân được cấp hộ chiếu mới thì nộp kèm thẻ cũ và bản chụp hộ chiếu mới.

b) Trường hợp do thẻ bị mất thì nộp giấy xác nhận của Cục Quản lý xuất nhập cảnh. Trường hợp khi mất thẻ chưa trình báo thì nộp đơn trình bày về việc mất thẻ.

c) Trường hợp thẻ ABTC bị hư hỏng thì nộp lại thẻ đó.

d) Trường hợp doanh nhân đề nghị bổ sung tên nền kinh tế thành viên thì nộp lại thẻ và văn bản của cơ quan, doanh nghiệp nơi doanh nhân làm việc.

Cung cấp dịch vụ cấp mới, cấp lại và in lại thẻ Apec cho doanh nhân

Nhị Gia - Dịch vụ hỗ trợ in lại thẻ Apec uy tín

Thủ tục in lại thẻ Apec khá phức tạp và yêu cầu cần phải có thời gian đi lại, làm việc với các cơ quan có thẩm quyền phụ trách. Tốt hơn hết, Quý khách cần tìm đến một đơn vị uy tín và chuyên gia lĩnh vực làm thẻ Apec.

Bên cạnh cấp mới, cấp lại thẻ Apec, Nhị Gia còn hỗ trợ in lại thẻ Apec cho doanh nhân Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết về kết quả – thời gian cho Quý khách. Những lợi thế khi Quý khách sử dụng dịch vụ tại Nhị Gia:

  • Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí;
  • Đảm bảo tỉ lệ hồ sơ xử lý thành công ở mức cao nhất;
  • Làm thẻ Apec trọn gói, giá cả cạnh tranh và hợp đồng dịch vụ minh bạch;
  • Quy trình làm việc nhanh chóng - thuận tiện cho khách hàng;
  • Theo dõi và cập nhật tình trạng hồ sơ thường xuyên;
  • Giao nhận hồ sơ miễn phí tới tận tay khách hàng;
  • Ngày 31/12 hàng năm, hỗ trợ doanh nghiệp báo cáo kết quả sử dụng thẻ Apec.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900 6654 để được tư vấn và báo giá chi phí in lại thẻ Apec.

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC

Đánh giá: 5/5 trong 500 Đánh giá
Bình luận